Bao nhiêu Canxi là đủ? (bài 2)

Lượng canxi cần thiết cho cơ thể bé người  (theo tổ chức y tế thế giới WHO)


+  Các bé 0-1 tuổi: cần 400mg – 600mg /ngày
+  Các bé 1-10 tuổi : cần 800 mg /ngày
+  Người lớn  11- 24 tuổi cần 1200 mg /ngày
+  Người lớn 24 – 50 tuổi cần 800mg – 1000mg /ngày
+  Phụ nữ có thai, người cao tuổi: cần 1200 mg – 1500 mg /ngày

Bổ sung Canxi cần an toàn và hiệu quả:

Chỉ cần bổ sung lượng canxi vừa đủ nhu cầu, đồng thời hỗ trợ canxi đi đến đích cần đến là xương và hạn chế đến Các nơi không cần, thậm chí nguy hiểm là ống tiêu hóa, thận, mạch máu và mô mềm, và có thể gây hại cho sức khỏe.


Canxi nào tốt nhất ?

Để khắc phục hạn chế của các loại canxi thông thường, hiện nay các nhà khoa học  ứng dụng công nghệ nano để sản xuất ra canxi dạng nano với kích thước siêu nhỏ, tăng khả năng hấp thu lên mức tối đa.  do tính năng hấp thụ cao mà canxi nano không gây các tác dụng phụ hay “dư thừa” canxi trong cơ thể bé người .

Hỗ trợ hấp thu và chuyển hóa 
Canxi vào xương tối đa:

Canxi là yếu tố quan trọng nhất để tạo xương, giảm nguy cơ loãng xương, tăng mật độ xương và hỗ trợ xương chắc khỏe. Vitamin D3, VITAMIN K2 sẽ hỗ trợ cho canxi phát huy công dụng một cách tốt nhất.

Vitamin D3 là một yếu tố rất cần cho rất trình tổng hợp một loại protein (osteoCan xin) có chức năng gắn canxi vào xương, hỗ trợ tăng khả năng hấp thu canxi từ ruột vào máu. Tuy vậy, nếu không có VITAMIN K2 (vitamin K2 tự nhiên) thì protein này sẽ tồn tại ở dạng không hoạt động.

VITAMIN K2 kích hoạt osteoCan xin từ dạng bất hoạt sang dạng hoạt động, khi đó mới có khả năng vận chuyển canxi từ máu vào tận  khung xương, hỗ trợ tăng mật độ xương. Nếu không có VITAMIN K2, dù có Vitamin D thì Canxi vẫn sẽ chống lại bạn. Khi đó Canxi thích gắn vào mô mềm, vào mạch máu (như động mạch vành tim, thận, tĩnh mạch) hơn là gắn vào xương, gây ra nhiều phiền hà cho bé người (như nhiều bệnh xương khớp, vôi hóa mạch máu tạo vữa xơ động mạch, giãn tĩnh mạch, bệnh mạch vành tim, sỏi thận, suy thận, vôi hóa các mô liên kết, tạo vết nhăn v.v…)

Vitamin D3 và VITAMIN K2 sẽ hiệp đồng tác dụng để đưa Canxi từ ruột vào tận xương, và ngăn Canxi đi vào Các chỗ nguy hiểm.


Xương không chỉ cần chắc khỏe mà còn cần dẻo dai:

Khung xương của cơ thể bé người   ví như một ngôi nhà  xây dựng với bê tông cốt thép. Trong đó, xi măng là Canxi (hỗ trợ tăng mật độ xương) và cốt thép là Collagen ( hỗ trợ tăng chất lượng, tính đàn hồi của xương nhờ mối liên kết của các phân tử Collagen). VITAMIN K2 kích thích cơ thể bé người  sản xuất Collagen.


XƯƠNG NHƯ KHỐI BÊ TÔNG
 
Khung xương chắc khỏe, dẻo dai sẽ hỗ trợ cho cơ thể bé người  luôn khỏe mạnh, hỗ trợ các bé phát triển chiều cao tối ưu nhất, người trưởng thành tránh  các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là khi tuổi cao.

Không có nhận xét nào :

| Copyright © 2013 Bí quyết phát triển chiều cao tối đa