không đủ vi chất để phát triển chiều cao, não bộ - Glorypharma

ko đủ vi chất để phát triển chiều cao , não bộ - Glorypharma

ngày nay có đến 50% trẻ em Việt Nam ko đủ các vitamin A, B1, C, D và Sắt để phát triển não bộ và chiều cao, theo khảo sát của SEANUTS.
thăm dò tình trạng dinh dưỡng trẻ em khu vực Đông Nam Á (SEANUTS) cho rằng, điều đáng ưa chuộng là những biểu hiện của tình trạng thiếu hụt vi chất thường diễn ra siêu âm thầm và khó nhận biết, cùng với sự hiểu biết chưa hầu hết của những bậc cha mẹ, buộc phải lại càng dễ bị bỏ qua ở giai đoạn sớm.
phát triển chiều cao
PGS-TS Lê Bạch Mai, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tư vấn cho chương trình "Con bạn đã đủ dưỡng chất chưa?"

Thông tin này được đưa ra tại buổi thảo luận "Con bạn đã đủ dưỡng chất chưa?" do nhãn hàng Dutch Lady (thuộc siêu thị FrieslandCampina Việt Nam) tổ chức gần đây tại TPHCM dành cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi từ 2- 6 tuổi với sự tư vấn của PGS-TS Lê Bạch Mai, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Trong buổi chia sẻ, PGS-TS Lê Bạch Mai cảnh báo, tình trạng thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng có thể dẫn tới các hậu quả đối với sức khỏe và sự phát triển chiều cao của trẻ. công đoạn phát triển trí não của trẻ bị ảnh hưởng từ các năm tháng đầu đời có thể làm trẻ kém tập trung, tiếp thu chậm hơn và học tập ko hiệu quả trong các năm sau này.
Thêm vào đó, trẻ cũng sẽ chậm đạt được những mốc phát triển về di chuyển. Trẻ có thể kém linh hoạt hơn và thậm chí lười vận động hơn rộng rãi so với người dùng đồng trang lứa. Thiếu vi chất dinh dưỡng làm giảm sức đề kháng cần trẻ cực kỳ dễ mắc các bệnh theo mùa, nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu chảy. Đây là những bệnh tương đối nhiều, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và sự nâng cao trưởng của bé.
Theo PGS-TS Lê Bạch Mai, những biểu hiện thiếu vi chất dinh dưỡng thường kín đáo và khó nhận biết với những dấu hiệu rất thông thường phải dễ bị những bậc cha mẹ bỏ qua. Trẻ ít di chuyển, chóng mệt, hay quấy khóc, bứt rứt, khó chịu; trẻ hay bị ốm mỗi khi fthay đổi thời tiết, dễ mắc nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu chảy; trẻ có vẻ chậm đạt được các mốc phát triển về chuyển động (chậm biết đi...); cơ bắp mềm, nhẽo; khi trẻ bị những tổn thương ngoại trừ da thường chậm lành; tóc thưa, khô ráp, móng tay giòn, dễ gãy… có thể là những dấu hiệu của việc thiếu hụt 1 số vi chất.
​​Nhận xét về nguyên nhân khiến 50% trẻ em Việt Nam bị thiếu hụt vi chất dinh dưỡng trong bữa ăn, PGS-TS Lê Bạch Mai cho biết: "Nguyên nhân có thể là do bữa ăn của trẻ chưa đa dạng thực phẩm (chưa đủ ít nhất 5 trong 8 nhóm thực phẩm: lương thực; trứng các mẫu, sữa và chế phẩm; thịt, cá và thủy sản; hạt thực vật giàu đạm; rau củ quả có màu sắc rực rỡ; những loại rau củ quả khác; dầu mỡ; trong ấy nhóm dầu mỡ là bắt buộc), do phương pháp chế biến thức ăn chưa hợp lý làm hao hụt dưỡng chất, hoặc do khả năng hấp thu của trẻ kém, nhu cầu dinh dưỡng nâng cao cao… đã khiến trẻ ko có đủ dưỡng chất để đáp ứng nhu cầu phát triển và tăng trưởng nhanh cả về não bộ và chiều cao."
Nutri .S daily Teen boys : Công thức tối ưu dành cho nam giới đáp ứng hầu hết, khoa học nhu cầu dinh dưỡng trong giai đoạn dậy thì giúp trẻ phát triển chiều cao, logic, sáng mắt, khỏe mạnh.

ưu thế vượt trội:
Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, chế tạo trê dây truyền hiện đai, Nutri.S daily Teen boys là sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới tuổi dậy thì với 29 vitamin, khoáng chất và những chất dinh dưỡng cần thiết khác:
- Canxi nano: giúp hấp thu tốt hơn canxi thông thường 200 lần, cung cấp lượng Canxi ưa thích với nhu cầu cơ thể, giúp nam giới phát triển chiều cao 1 phương pháp tuyệt vời.
- Sự hài hòa kẽm và những vitamin nhóm B: đảm bảo quá trình phát triển sinh lý ở nam giới.
- Dầu hạt lanh: nguồn cung cấp Omega 369 nâng cao cường hấp thu, tránh tác dụng ko mong muốn gây ra.
- Lutein, Zeaxanthin: hai chất chống oxy hóa cực mạnh có tác dụng bảo vệ điểm vảng của mắt khỉ ánh sáng có hại.

Thành phần:
Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K2, các vitamin nhóm B (từ B1 đến B12), Inositol, Kẽm, Calci nano, Lutein, Zeaxanthin, dầu hạt lanh …

Công dụng:
- Hỗ trợ nâng cao trưởng chiều cao một cách hợp lý.
- Hỗ trợ sự phát triển cơ bắp
- Giúp tăng khả năng tập trung,tăng khả năng làm việc trí não.
- Giúp nâng cao cường hệ thống miễn dịch.
- Giúp tăng cường thị lực.

Đối tượng sử dụng:
- Nam giới độ tuổi 10-18 tuổi, chuẩn bị dậy thì hoặc trong công đoạn dây thì.

cách dùng:
- Để đạt hiệu quả phải chăng nhất, tiêu dùng 2 viên mỗi ngày sau lúc ăn.

Bảo quản:
- Để nơi khô thoáng, hạn chế ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ bảo quản dưới 30 0 C.

- Sản phẩm này chẳng phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không có nhận xét nào :

| Copyright © 2013 Bí quyết phát triển chiều cao tối đa